Vì sao làn da thường bị mụn vào mùa mưa – Cách điều trị đơn giản tại nhà

Khi mùa mưa đến, nhiều bạn thường có cảm giác ngứa râm ran, tấy đỏ, thậm chí da bị mụn vào mùa mưa. Đâu là nguyên nhân và cách trị mụn như thế nào? Cùng tham khảo bài viết từ chuyên gia da liễu sau đây để tìm hiểu nhé.

Nguyên nhân da bị mụn vào mùa mưa

Vì ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường nên những hạt mưa thường mang theo các chất độc và bụi bẩn, và mức độ càng nghiêm trọng ở các thành phố lớn. Khi tiếp xúc với nước mưa (thường chứa kim loại nặng, vi khuẩn và acid, ví dụ như H2SO4, HNO3) thì các chất độc đó sẽ làm da bị kích ứng, và có thể phá vỡ hàng rào bảo vệ da tự nhiên.
Đối với trường hợp nước mưa không tiếp xúc trực tiếp, nhưng độ ẩm bốc lên từ mặt đường của những cơn mưa bất chợt ngang qua… mang theo vi khuẩn tiếp xúc lên da. Ngoài độ ẩm bốc hơi mang theo vi khuẩn từ mặt đường, độ ẩm cao lại là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển.
Cộng gộp tất cả các vấn đề đó, da của bạn sẽ dễ kích ứng, dễ có dấu hiệu ngứa – tấy đỏ – rát và thậm chí là nổi mụn hơn khi mùa mưa đến.
Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này nằm ở bước làm sạch và củng cố khả năng đề kháng tự nhiên của da. Sau khi tiếp xúc trực tiếp với nước mưa, bạn hãy làm sạch da để các chất bẩn không gây hại cho da.

Kem rửa mặt Lavender Organic Linh Nhâm

Kem rửa mặt Lavender Organic là sản phẩm luôn nằm trong danh mục BEST SELLER của Linh Nham Cosmetics hiện đang cháy hàng.
Đây là sản phẩm Kem rửa mặt duy nhất có bằng sáng chế có khả năng loại bỏ các loại kim loại nặng khi làm việc trong môi trường dễ nhiễm độc như chì và thủy ngân. Đây là những tác nhân khiến da mặt mụn, sạm, nám nhanh chóng.
Kem rửa mặt Linh Nhâm
Kem rửa mặt Linh Nhâm

Thành phần của kem rửa mặt Linh Nhâm

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc làn da Á Đông bằng những thành phần thiên nhiên, lành tính, Sản phẩm kem rửa mặt Linh Nhâm có chứa các thành phần Lavender đạt chuẩn Organic của bộ Nông Nghiệp Hoa Kì.
Nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên ORGANIC hoàn toàn an toàn, lành tính, thích hợp với mọi loại da
Tất cả sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại nhà máy LỚN NHẤT Hàn Quốc trên dây chuyền trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Được kiểm tra, kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và khắt khe nhất, nhằm đảm bảo mang tới sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.
Xem thêm thông tin chi tiết: Kem rửa mặt Collagen – Sản phẩm chiết xuất thiên nhiên đến từ Hàn Quốc

Liên hệ Mỹ phẩm Linh Nhâm

Để sở hữu làn da đẹp không tì vết, đừng ngần ngại liên hệ với Linh Nhâm để được tư vấn về tình trạng da của bạn, cũng như những sản phẩm phù hợp nhất cho bạn nhé.

Mỹ phẩm Linh Nhâm

Địa chỉ: Số 56E Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Hotline: 0931 773 745

Website: http://linhnham.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/llinhnham.vn/

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
X