Công thức dưỡng trắng, làm đẹp da đón Tết Canh Tý 2020

Tham khảo ngay những công thức giúp dưỡng da, làm đẹp da đón Tết Canh Tý 2020 thực hiện tại nhà vừa đơn giản mà lại mang lại hiệu quả nhanh chóng qua bài viết sau đây.

Cách làm trắng da mặt với sữa chua

Ăn sữa chua là một thực phẩm bổ dưỡng hàng ngày. Không những thế đây còn là một trong những cách làm trắng da mặt đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện. Với thành phần giàu vitamin C, B, acid lactic … sữa chua không đường giúp làm đẹp da nhờ khả năng làm mờ vết thâm, giảm nhăn da mặt, dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chỉ cần sử dụng 1/2 hũ sữa chua không đường đắp trực tiếp lên mặt sau khi rửa sạch với sữa rửa mặt. Và rửa lại sau 15 phút với nước lạnh. Thực hiện đều đặn từ 2 – 3 lần mỗi tuần. Chắc chắn Tết Canh Tý gặp ai cũng phải trầm trồ vì làn da bạn đấy.

Công thức làm đẹp da đón Tết cho hiệu quả nhanh chóng
Công thức làm đẹp da đón Tết cho hiệu quả nhanh chóng

Dưỡng da mềm mại cùng lô hội

Mùa đông đang tới gần cũng là lúc chị em phải đau đầu vì vấn đề da khô. Nhưng tất cả sẽ được giải quyết chỉ với một lá lô hội. Mặt nạ lô hội chứa chất gel tự nhiên giữ da mịn màng, căng mướt. Chỉ cần chuẩn bị một lá lô hội không non, nhiều gel, sau đó rửa sạch, bỏ vỏ và đắp trực tiếp phần gel lên mặt sau khi làm sạch sâu da mặt cùng kem rửa mặt Collagen. Da không chỉ mịn màng ngay sau lần đầu tiên sử dụng dụng mà độ pH trong lô hội còn giúp làm săn chắc da, cải thiện những vùng da khô bị lão hóa.

Trị nám bằng mật ong

Nếu các cô nàng đang phải đau đầu làm sao để trị nám làm đẹp da đón Tết 2020 thật xinh đẹp thì thử ngay cách trị nám bằng mật ong đơn giản sau đây.

Mật ong được biết tới là nguồn kháng sinh tự nhiên tốt cho sức khỏe. Đắp trực tiếp mặt ong nguyên chất lên da không chỉ giúp diệt khuẩn ở nhân mụn, nuôi dưỡng tế bào của da khô, làm da mịn màng hơn. Mà khi kết hợp mật ong và chanh, ta còn được mặt nạ trị nám cực kì hiệu quả.

Bởi chanh có chứa nhiều axit, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, có khả năng làm mờ vết thâm nám. Kết hợp chanh với mật ong tạo thành mặt nạ có tác dụng làm da mềm mại hơn đồng thời có khả năng làm mờ dần các vết thâm, nám lâu năm. Sử dụng mặt nạ 1 thìa nước cốt chanh – 1 thìa mật ong trộn đều 2 – 3 lần mỗi tuần. Cho chị em sở hữu làn da mềm mại, mịn màng không tì vết du xuân 2020.

Trị nám, làm trắng mịn da cùng với hỗn hợp chanh mật ong.
Trị nám, làm trắng mịn da cùng với hỗn hợp chanh mật ong.

Làm đẹp da đón Tết Âm Lịch 2020 cùng khoai tây và sữa tươi

Khoai tây chứa nhiều vitamin E, C và là nguồn cung cấp Beta carotene và các chất oxy hóa. Kết hợp cùng sưỡi tươi giúp tái tạo da, nâng cấp da trắng sáng, chống nắng và hạn chế những tổn thương bởi ánh sáng mặt trời (tia UV). Đây không chỉ là mặt nạ se khít lỗ chân lông còn giúp da trắng dần theo thời gian. Đây là phương pháp đã được rất nhiều chị em kiểm nghiệm. Chỉ cần luộc khoa tây chín mềm. Sau đó, nghiền mịn. Trộn cùng sữa tươi không đường cho tới khi tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Đắp mặt nạ khoa tây sữa tươi trong 20 – 30 phút. Từ 2 – 3 lần mỗi tuần, sẽ cho bạn làn da đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Dưỡng ẩm da

Một vấn đề chắc chắn không thể bỏ qua chính là dưỡng ẩm cho làn da. Tùy theo loại da, bạn có thể chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Nêu lựa chọn các sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho phụ nữ Á Đông. Và thành phần lành tính, với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Kem trắng da từ các thành phần thiên Lavender Organic từ Mỹ phẩm Linh Nhâm.

Dưỡng ẩm da bằng những mỹ phẩm phù hợp với loại da, độ tuổi, tình trạng da.
Dưỡng ẩm da bằng những mỹ phẩm phù hợp với loại da, độ tuổi, tình trạng da.

Ngủ đủ giấc

Cách làm đẹp da mặt tự nhiên đơn giản và quan trọng nhất vẫn là ngủ đủ giấc. Đi ngủ trước 11 giờ tối và ngủ đủ 7 – 9 tiếng mỗi ngày.  đủ như thần dược duy trì sắc đẹp. Sau ngày dài mệt mỏi, giấc ngủ đủ sẽ giúp cơ thể khôi phục và thanh lọc cơ thể. Nhờ đó, làn da cũng tràn đầy sức sống, hồng hào hơn.

Uống nhiều nước, ăn đủ chất

Cách làm đẹp hiệu quả nhất luôn là làm đẹp từ bên trong. Trong mùa đông nhiều người có thói quen hạn chế uống nước. Tuy nhiên, để đảm bảo làn da được dưỡng ẩm từ bên trong, đừng quên uống từ 2 – 3 lít nước mỗi ngày.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
X